0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

bản đồ cần thơ hoàn thiện

Bản đồ Cần Thơ hoàn thiện

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Cần Thơ là thành phố phát triển ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Là khu vực nằm ở hữu ngạn của Sông Hậu với diện tích tự nhiên là 1.409,0 km².  Để nắm rõ thông tin hữu ích về vùng đất này thì cần phải có bản đồ. Mẫu bản đồ Cần Thơ hoàn thiện này sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về thành phố này. Vậy mua bản đồ cỡ lớn ở đâu?

Mô tả sơ lược về bản đồ Cần Thơ hoàn thiện

Cần Thơ là khu vực nằm ngay vị trí trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long. Ở phía Bắc được giáp với tỉnh An Giang, phía Đông giáp với Đồng Tháp và Vĩnh Long, phía Tây giáp với Kiên Giang, phía Nam giáp với tỉnh Hậu Giang. Là thành phố trực thuộc trung ương và lớn thứ 4 trong cả nước.

Mẫu bản đồ Cần Thơ hoàn thiện là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho các lĩnh vực như: du lịch, quân sự, hành hải, quy hoạch nhà đất, công tác xây dựng, nghiên cứu và giảng dạy ở các trường phổ thông.  Sở hữu bản đồ này bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt khu vực này nằm ở vị trí nào trên đất nước Việt Nam. Đồng thời nắm được điều kiện phát triển kinh tế, điều kiện tự nhiên một cách dễ dàng.

Nếu bạn là người con của xứ sở này hay bạn là người có niềm đam mê khám phá du lịch khắp nơi. Đây là món quà lí tưởng thực tế dành cho bạn. Bản đồ sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được được chỉ, khu vui chơi du lịch mà bạn cần đến.

Quá nhiều cửa hàng bán bản đồ Việt Nam khổ lớn như vậy bạn đã tìm được địa chỉ tin cậy cho mình hay chưa?

bản đồ cần thơ hoàn thiện

NVSoft-m địa chỉ cung cấp bản đồ Cần Thơ hoàn thiện chất lượng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp nhiều loại bản đồ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Là công ty in bản đồ Việt Nam treo tường, bản đồ Việt Nam đóng khung treo tường, bản đồ hành chính thành phố Hồ Chí Minh khổ lớn, bản đồ quy hoạch, bản đồ dự án, bản đồ thế giới,… Đến với dịch vụ chúng tôi quý khách hàng còn được mua bản đồ giao thông cỡ lớn với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay.

Tất cả sản phẩm của chúng tôi được in ấn, đóng khung, cán bóng một cách tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn không cần phải lo ngại vì chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Bởi lẽ đây là 2 tiêu chí cần thiết để chúng tôi tạo ra sản phẩm mang đến cho khách hàng. NVSoft luôn đặt niềm tin của khách hàng lên đầu, cho nên sản phẩm, dịch vụ, giá cả luôn đáp ứng đúng tiêu chí khách hàng quan tâm.

Tậu ngay bản đồ Cần Thơ hoàn thiện này để cập nhật thông tin hữu ích về vùng đất này. Đồng thời đây là vật dụng trang trí vô cùng bắt mắt cho không gian nội thất.

Mời bạn xem thêm: mua bản đồ thế giới khổ lớn ở đâu uy tín, xưởng in bản đồ thế giới khổ lớn tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ Cần Thơ hoàn thiện”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN