0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản Đồ Điểm Du Lịch Việt Nam

Bản Đồ Điểm Du Lịch Việt Nam

Giá bán :

350.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Bản Đồ Điểm Du Lịch Việt Nam

Những bạn yêu thích đi du lịch, thích được khám phá những cảnh quan thiên nhiên của đất nước, trải nghiệm những điều mới mẻ thì trong túi không thể thiếu bản đồ du lịch Việt Nam. Bài viết xin chia sẻ với các bạn những điểm du lịch nổi tiếng của đất nước.

Tại sao phải mua bản đồ du lịch việt nam

Đơn giá theo các kích thước bản đồ.
Bản đồ chất liệu Decal cao cấp, chống nước, chống rách. Một tấm liền, không nối ghép.
Ngang 30 x Cao 42 cm: 150.000
Ngang 40  x Cao 62 cm: 250.000
Ngang 62 x Cao 84 cm: 350.000
Ngang 75 x Cao 100 cm: 450.000
Ngang 84 x Cao 120 cm: 650.000
Ngang 100 x Cao 130 cm: 850.000
Ngang 120 x Cao 160 cm: 1.100.000
Ngang 150 x Cao 200 cm: 1.600.000

Dọc theo chiều dài đất nước có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, từ đồng bằng cho đến miền núi, nơi nào cũng có danh lam thắng cảnh để lại ấn tượng trong lòng các du khách. Trong hành trình khám phá của mình, bạn nên mua bản đồ du lịch Việt Nam, điều đó sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong các chyến đi. Nào bạn, hãy lựa chọn cho mình những địa điểm hấp dẫn để thăm quan, và cùng bắt đầu điểm qua những địa điểm du lịch tuyệt vời trên bản đồ du lịch Việt Nam nhé.

Bản Đồ Điểm Du Lịch Việt Nam

Bản đồ du lịch việt nam thể hiện điều gì

Hãy bắt đầu bằng địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền núi phía bắc, đó là Sa Pa thơ mộng và đậm bản sắc dân tộc, thuộc tỉnh Lào Cai. Đến với Sa Pa du khách sẽ được chiêm ngưỡng vườn hoa Hàm rồng, chinh phục đỉnh núi Phan Si Phăng, du ngoạn thung lũng Mường Hoa và khám phá nhiều điểm thú vị khác.

Nếu các bạn thích du lịch tâm linh thì không thể bỏ qua khu du lịch chùa Bái Đính thuộc tỉnh Ninh Bình. Chùa có vị trí cách Hà Nội 95 km và cách thành phố Ninh Bình 15 km, gồm nhiều chùa nhỏ. Chùa Bái Đính được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á, với  hành lang tượng La Hán dài nhất Châu Á. Đến đây bạn có thể kết hợp thăm quan khu du lịch Tràng An, Tam Cốc Bích Động cách đó không xa.

Xuống miền Trung của đất nước, một bờ biển đẹp và trong sạch mà chắc chắn bạn sẽ dừng chân trên chặng đường du lịch của mình, đó là Đà Nẵng. Đến đây các bạn sẽ nghỉ dưỡng tại bán đảo Sơn Trà để tắm biển, ngắm san hô và hít thở không khí trong lành. Ngoài ra còn nhiều địa điểm khác như Bà Nà Hill, phố cổ Hội An, du thuyền ngắm sông Hàn về đêm thật lung linh thơ mộng.

Đà Nẵng là điểm dừng chân tại miền Trung vô cùng ý nghĩa phải không các bạn, nơi đây hội tụ nhiều điểm du lịch rất thú vị và thu hút nhiều du khách, không chỉ bởi cảnh đẹp mà con người ở đây rất thân thiện môi trường sạch đẹp, văn minh.

Đi về phía Nam đất nước, chúng ta sẽ qua Đà Lạt, được mang một cái tên là thành phố mộng mơ. Nơi đây có vẻ đẹp nên thơ đã được ca ngợi bằng nhiều bài hát và vần thơ. Đà Lạt có Thung lũng tình yêu, thiền viện Trúc Lâm… còn nhiều địa điểm đáng nhớ khác. Nếu ghé thăm Đà Lạt vào dịp cuối năm bạn như bước vào một sứ sở đẹp như trong cổ tích.

Thời gian này là mùa hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ, hoa hướng dương, cỏ tuyết, cỏ hồng đua nhau khoe sắc và khí hậu sương mù se se lạnh điểm thêm mây mù tuyệt đẹp. Những bạn hay đi du lịch nên tìm đến những nơi bán bản đồ du lịch Việt Nam khổ lớn để có thêm hành trang giúp ích cho mình nhé.

Bài viết trên đây đã chia sẻ một phần thông tin về bản đồ du lịch Việt Nam, mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi đầy thú vị và thật nhiều kỷ niệm.

Nguồn bài viết: https://bandovietnamkholon.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/danh-sach-ban-do-viet-nam-kho-lon/ban-diem-du-lich-viet-nam/

           

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản Đồ Điểm Du Lịch Việt Nam”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN