0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản Đồ Quận Gò Vấp-Thành Phồ Hồ Chí Minh

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Bản Đồ Quận Gò Vấp- Thành Phồ Hồ Chí Minh

Gò Vấp là một trong những quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh có nền kinh tế tương đối phát triển, trình độ dân trí cao,… Vì vậy nơi đây chính là mảnh đất tiền năng để bạn thực hiện nhiều ý tưởng kinh doanh. Thế nhưng để lên kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ bạn đừng quên việc sở hữu Bản Đồ Quận Gò Vấp tphcm. Đây là tấm bản đồ thể hiện nhiều thông tin về quận và sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời.

Bản Đồ Quận Gò Vấp tphcm

Màu sắc Bản Đồ Quận Gò Vấp tphcm

Ngày nay, dù có mua bản đồ quận gò vấp ở đâu tại tphcm đi chăng nữa, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến màu sắc bản đồ. Một tấm bản đồ có màu sắc đẹp, bắt mắt luôn đảm bảo tính mỹ quan và tạo hứng thú làm việc. Đó là lý do Bản Đồ Quận Gò Vấp tphcm lại được nhiều người ưa chuộng.

Chúng ta không thể nào phủ nhận màu sắc trên bản đồ rất đẹp, hài hòa. Những mảng màu khác nhau của mỗi phường sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin. Điều đó khiến các cửa hàng bán bản đồ quận gò vấp khổ lớn luôn trong tình trạng cháy hàng, bởi nhiều người muốn dùng chúng trang hoàng nhà ở, thay đổi không gian sống. Còn bạn đã thử chưa, nếu chưa ngay hôm nay hãy mua cho mình một tấm.

Đặc biệt, chất lượng in ấn ngày càng được nâng cao, hình thức bản đồ càng trở nên đẹp và lung linh hơn bao giờ hết.

Qua bản đồ quận Gò Vấp bạn biết những gì?

Nếu bạn muốn thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh, hãy đến các cửa hàng bán bản đồ quận gò vấp tphcm để sở hữu nó. Chỉ khi có bản đồ trên tay bạn mới thực sự nhận ra nhiều vấn đề về nơi đây.

Đa phần các quận trong thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 10 phường hoặc hơn kém một chút, thế nhưng thông qua bản đồ bạn dễ dàng nhận thấy số lượng phường lớn tương đương với 17 phường. Trong đó phường 10 là khu vực trung tâm của quận. Quận có số dân là 561.068 người và diện tích khoảng 19,74 km2.

Quận trải dài từ hướng Tây Bắc đến hướng Bắc cửa thành phố Hồ Chí Minh, trong đó: phía Bắc giáp với quận 12, phía nam giáp với quận Phú Nhuận, về phía Tây giáp quận 12 và quận Tân Bình và phía Đông tiếp giáp với quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, qua bản đồ người xem sẽ thấy được tình hình giao thông trong quận và khu vực lân cận. Như vậy chúng sẽ đảm nhiệm luôn vai trò của một tấm bản đồ giao thông, giúp bạn tiết kiệm một khoảng kinh phí không hề nhỏ.

Qua những gì chúng tôi vừa chia sẻ, chắc hẳn bạn đã nhận thấy tầm quan trọng của tấm Bản Đồ Quận Gò Vấp tphcm. Vậy không còn lý do gì, để bạn từ chối sở hữu chúng.

Nguồn bài viết: https://bandovietnamkholon.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-thpcm-kho-lon/ban-do-quan-go-vap-thanh-pho-ho-chi-minh/

 

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản Đồ Quận Gò Vấp-Thành Phồ Hồ Chí Minh”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN