0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi

Huyên Củ Chi là một trong những địa danh cất dấu nhiều dấu tích lịch sử từ những trận chiến quyết liệt và chiến thắng vang dội. Đến ngày nay, vùng đất chịu nhiều mất mát của chiến tranh ấy đã mang một diện mạo hoàn toàn mới hiện đại và phát triển. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, chính quyền thành phố mong muốn đưa nơi đây trở thành trung tâm thương mại lớn trong tương lai và việc quy hoạch sử dụng đất là bước đi đầu tiên. Để hiểu rõ tình hình quy hoạch hãy cùng tìm hiểu thông qua Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi.

Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi

Quy hoạch sử dụng đất tại huyện Củ Chi

Bên cạnh quyết định, kế hoạch thành phố đã cung cấp Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi nhằm khái quát nội dung. Qua bản đồ bạn sẽ tìm hiểu được những nội dung sau:

Qua Bản đồ dự án, tổng diện thích đất tự nhiên trên địa bàn huyện Củ Chi là  43.496,58 ha. Trong đó cơ cấu phân bổ đất chia thành: đất nông nghiệp có diện tích 25.979,77 ha và đất phi nông nghiệp chiếm 17.516,81 ha.

Nói về đất phi nông nghiệp lại được phân chia nhỏ hơn với nhiều mục đích sử dụng bao gồm: đất ở đô thị chiếm1.718,96 ha, đất khu công nghiệp diện tích là 2.017,84 ha, đất cơ sở sản xuất kinh doanh chiếm 769,82 ha, đất bãi thải và xử lý chất thải có rơi vào 342,09 ha, đât phát triển hạ tầng chiếm 7.815,94 ha tổng diện tích đất phi nông nghiệp. Ngoài ra, đất sông suối và mặt nước chuyên dùng có diện tích 1.428,8 ha.

Trong tương lai huyện sẽ chuyển mục đích sử dụng khoảng 6.902,13 ha sang đất phi nông nghiệp. Bên cạnh đó người dùng có thể thấy vị trí từ loại đất khác nhau trên bản đồ, đâu là đât nông nghiệp hay vị trí nào là đất phi nông nghiệp. Với những thông tin hữu ích như trên hãy lựa chọn một đơn vị Bán Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi uy tín để sở hữu chúng ngay hôm nay.

Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi chất lượng

Thấy rằng tình hình mua Bán Bản Đồ Quy Hoạch Khổ Lớn và bản đồ các loại tương đối phức tạp. Do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và mong muốn kiếm lời nhanh chóng của các cửa hàng cung cấp việc Mua Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi chất lượng chưa cao không còn quá ngạc nhiên.

Vì vậy trước khi mua bản đồ quy hoạch dự án khách hàng hãy hướng đến những tấm bản đồ có đặc điểm sau:

  • Hình ảnh bản đồ sắc nét, trông rất bắt mắt
  • Mực in rõ nét không lem, không lấm màu
  • Chú giải đầy đủ và rõ ràng
  • Thiết kế bố cục chặt chẽ
  • Thông tin chính xác cao
  • Giấy in cao cấp, dày dặn được ép bóng kính hoặc đóng khung

Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi là người bạn đồng hành tuyệt vời đến như vậy, vì thế hãy nhanh tay sở hữu một tấm ưng ý với  cách hướng dẫn mà bài viết nhắc tới.

Nguồn bài viết: https://bandovietnamkholon.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-quy-hoach-su-dung-dat-huyen-cu-chi/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN