0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc

Phú Quốc may mắn được mẹ thiên nhiên ưu ái và ban tặng nhiều cảnh đẹp hiếm có, nơi đây còn có những con người hiếu khách và chan chứa tình yêu thương chính là lý do bạn không nên bỏ qua địa điểm tuyệt vời này khi có nhu cầu đi du lịch. Tuy nhiên để chuyến đi thành công và thuận lợi thì việc đem theo người bạn “Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc” là vô cùng cần thiết.

Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc

Phú Quốc tươi đẹp qua Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc

Phía chính giữa bản đồ Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc là trung tâm của đảo, thị trấn Dương Đông phát triển và sầm uất. Từ vị trí này bạn có thể khám phá đảo Ngọc theo nhiều hướng khác nhau.

Theo bản đồ du lịch thì đảo Phú Quốc sở hữu địa hình trải dài và đồng thời thu hẹp dần. Tại khu vực phía Nam của đảo là nơi tập trung và xuất hiện của nhiều bãi biển mang đậm nét hoang sơ, tự nhiên. Một các liếc mắt lên phía Bắc bản đồ bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khu vực rừng nguyên sinh với hệ sinh thái vô cùng đa dạng.

Tiến về khu vực Phía Đông đảo Phú Quốc du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ của những vườn tiêu rộng lớn, hút mắt. Nhất là dòng suối Tranh hiền hòa, trong lành và mát rượi luôn ẩn mình dưới tán rừng rậm và làng chài cổ Hàm Ninh sẽ cho bạn những giây phút thả mình và thiên nhiên không thể nào quên.

Thị trấn An Thới là trung tâm của Nam Đảo. Du khách chỉ mất khaongr 10 phút di chuyển  di chuyển là tới khu vực cảng An Thới  với 14 đảo lớn nhỏ. Tại đây bạn có thể hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên vừa mang nét lãng mạn vừa hoang sơ của biển xanh cùng với bờ cát trắng trải dài.

Bản đồ du lịch chất lượng

Chỉ bằng tấm bản đồ thôi là bạn đã mường tượng ra một Phú Quốc xinh đẹp, thân yêu, quan trọng hơn sẽ có chuyến khám phá thật ý nghĩa. Từ đó mà chất lượng bản đồ là chủ đề được quan tâm hơn cả. Mua bản đồ phú quốc ở đâu chất lượng  sẽ dược giải quyết khi chính bạn tự mình gọi tên những tấm bản đồ chất lượng:

  • Hình ảnh bản đồ sắc nét, mực in đồng nhất, không bị lem màu
  • Bản đồ đảm bảo tính chính xác thông tin cao
  • Các đơn vị bán bản đồ du lịch phú quốc khổ lớn, cung cấp chế độ bảo hành với điều khoản rõ ràng
  • Bản đồ được in trên chất liệu giấy cao cấp, nhập khẩu hoặc giấy loại 1
  • Mặt trước bản đồ được ép bóng kính hoặc đặt trong khung treo đối với những tấm bản đồ khổ lớn

Qua những gì bài viết chia sẻ, chắc hẳn bạn đã hình dung ra tấm Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc. Ngay hôm nay bạn hãy chuẩn bị người bạn này trong chuyến đi sắp tới.

Nguồn: https://bandovietnamkholon.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-quy-hoach-du-an/ban-do-du-lich-phu-quoc/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản Đồ Du Lịch Phú Quốc”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN