0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Trà Vinh khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Trà Vinh là một trong những tỉnh thuộc vùng duyên hải Đồng bằng sông Cửu Long, nằm ở hạ lưu sông Mê Kong, giữa 2 nhánh sông Tiền và sông Hậu. Sở hữu tấm bản đồ hành chính Trà Vinh khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn khái quát và chi tiết về vùng đất này. Bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Bán bản đồ hành chính tỉnh Trà Vinh khổ lớn?

Qua bản đồ hành chính Trà Vinh khổ lớn, bản đồ thể hiện tỉnh Trà Vinh có diện tích tự nhiên là 2.215 km². Do nằm trong vùng lãnh thổ đồng bằng sông Cửu Long, phía Đông và Đông Nam Trà Vinh sẽ  giáp với biển Đông;  phía Tây và Tây Bắc giáp với Vĩnh Long; phía Nam và Tây Nam giáp Sóc Trăng; phía Bắc và Đông Bắc giáp Bến Tre. Thị xã Trà Vinh nằm trên quốc lộ 53 chính là trung tâm tỉnh lỵ. Tỉnh Trà Vinh cách thành phố Cần Thơ 100km và cách thành phố Hồ Chí Minh 200 km.

Bạn sẽ có cái nhìn bao quát về tỉnh Trà Vinh khi sở hữu bản đồ hành chính Trà Vinh khổ lớn. Thuộc vùng lãnh khô đồng bằng sông Cửu Long miền Nam Việt Nam, tỉnh Trà Vinh nằm kéo dài từ tọa độ địa lý 9°48′50″ vĩ Bắc đến tọa độ 106°17′56″ kinh Đông. Trà Vinh có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa cận xích đạo, không chịu nhiều ảnh hưởng của gió mùa cực đới nhưng lại bị tác động mạnh của gió Đông Nam thổi từ biển vào. Bên cạnh đó, khi nhìn vào tấm bản đồ này bạn sẽ xác định được những đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh gồm 11 phường, 11 thị trấn và 84 xã trực thuộc. Quá nhiều thông tin bổ ích được đăng tải trên tấm bản đồ này phải không nào?

Dịch vụ mua bản đồ hành chính tỉnh Trà Vinh ở đâu khổ lớn

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, giao thông trên địa bàn tỉnh Trà Vinh khi sử dụng tấm bản đồ hành chính Trà Vinh khổ lớn. Ở đâu bán bản đồ Việt Nam khổ lớn? Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bản đồ hành chính cỡ lớn mẫu này nhưng vẫn chưa tìm được nơi cung cấp bản đồ hành chính các tỉnh chất lượng thì hãy đến xưởng in bản đồ khổ lớn bền đẹp chất lượng của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn đơn vị cung cấp bản đồ khổ lớn tại hà nội của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu mua bản đồ dự án quận 9 thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bản đồ quy hoạch quận 2 phân phối bản đồ khổ lớn toàn quốc,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: nơi bán bản đồ Việt Nam khổ lớn

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Trà Vinh khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN