0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Thái Bình khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng, thuộc miền Bắc Việt Nam. Trung tâm tỉnh chính là thành phố Thái Bình có khoảng cách so với thủ đô Hà Nội 110 km về phía đông nam. Sở hữu tấm bản đồ hành chính Thái Bình khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn khái quát và chi tiết về vùng đất này. Bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Bản đồ hành chính Thái Bình khổ lớn

Bán bản đồ hành chính tỉnh Thái Bình.

Qua bản đồ hành chính Thái Bình khổ lớn, bản đồ thể hiện tỉnh Thái Bình có diện  tích tự nhiên là 1.542 km². Là một tỉnh ven biển thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng. Thái Bình tiếp giáp với 5 tỉnh thành phố cụ thể như phía bắc giáp với Hải Dương, giáp với Hưng Yên ở phía tây bắc, Hải Phòng ở phía đông bắc và Hà Nam ở phía tây, Nam Định ở phía tây và tây nam, phía đông là biển Đông, Thái Bình thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.

Bạn sẽ có cái nhìn bao quát về tỉnh Thái Bình khi sở hữu tấm bản đồ hành chính Thái Bình khổ lớn. Thái Bình là tỉnh có một địa hình khá bằng phẳng và thấp dần từ bắc xuống đông nam. Nằm trong tọa độ địa lý 20°32′20″ vĩ Bắc đến tọa độ 106°23′40″ kinh Đông.

Thái Bình nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm: mùa hè nóng ẩm, hàng năm đón nhận một lượng mưa lớn, mưa nhiều từ tháng 5 đến tháng 9. Lượng mưa trung bình năm  từ 1.700 – 2.200mm. Nhiệt độ trung bình năm là 23,5 độ C, độ ẩm tương đối là 85 – 90%.

Bên cạnh đó, khi nhìn vào tấm bản đồ này bạn sẽ xác định được những đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh gồm

  • Thành phố Thái Bình (tỉnh lỵ)
  • Đông Hưng (sáp nhập 2 huyện Đông Quan và Tiên Hưng)
  • Hưng Hà (sáp nhập 2 huyện Hưng Nhân và Duyên Hà)
  • Kiến Xương (tách ra từ phủ Kiến Xương tỉnh Nam Định (cũ). Sau Cách mạng Tháng Tám gọi là huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình)
  • Quỳnh Phụ (sáp nhập 2 huyện Quỳnh Côi và Phụ Dực)
  • Thái Thụy (sáp nhập 2 huyện Thái Ninh và Thụy Anh)
  • Tiền Hải
  • Vũ Thư (sáp nhập 2 huyện Vũ Tiên và Thư Trì)

 và 267 xã trực thuộc. Quá nhiều thông tin bổ ích được đăng tải trên tấm bản đồ này phải không nào?

Nhìn từ bản đồ du lịch Thái Bình ta thấy Thái Bình là một tỉnh miển ven biển ở đồng bằng sông Hồng, đến với Thái Bình quý khách sẻ được trải nghiệm không khí lễ hội tuyệt vời với gần 200 lễ hội đặc sắc Hội Xuân Chùa Keo, Hội Chùa Múa… cùng với đó là các địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn như chùa Keo, di tích vua Trần, vườn Bách Thuận, nhà thờ chánh tòa Thái Bình và các bãi biển tuyệt đẹp như biển Đồng Châu, biển Cồn Thủ và Cồn Vành.

ban do du lich thai binh

 

 

Mua bản đồ hành chính tỉnh Thái Bình ở đâu?

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, giao thông trên địa bàn tỉnh Thái Bình khi sử dụng tấm bản đồ hành chính Thái Bình khổ lớn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bản đồ cỡ lớn mẫu này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ bán bản đồ Việt Nam khổ lớn chất lượng thì hãy đến cửa hàng bản đồ khổ lớn tại hà nội của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Mua bản đồ hành chính uy tín tỉnh Thái Bình tại công ty chúng tôi.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn xưởng in bản đồ khổ lớn rõ nét của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu mua bản đồ thế giới treo tường thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bản đồ quy hoạch quận 9, bản đồ thế giới khổ lớn rõ nét, … bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: mua bản đồ thế giới cỡ lớn.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Thái Bình khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN