0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Placeholder

Bản đồ hành chính Tây Ninh khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Tây Ninh là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Tây Ninh nằm ở vị trí cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh – Phnôm Pênh thủ đô của vương quốc Campuchia. Là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam. Tây Ninh nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100 km theo đường Quốc lộ 22. Sở hữu tấm bản đồ hành chính Tây Ninh khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn khái quát và chi tiết về vùng đất này.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Sử dụng bản đồ hành chính Tây Ninh khổ lớn, có nên không?

Bán bản đồ hành chính tỉnh Tây Ninh.

Qua bản đồ hành chính Tây Ninh khổ lớn, bản đồ thể hiện tỉnh Tây Ninh có diện tích tự nhiên là 4.033 km². Do nằm giữa cao nguyên Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Cửu Long, phía đông của tỉnh Tây Ninh giáp với Bình Dương và Bình Phước. Phía nam và đông nam giáp với TP.HCM và tỉnh Long An. Phía Bắc và Tây Bắc giáp với 3 tỉnh Vương Quốc Campuchia. Tỉnh có 2 cửa khẩu Quốc tế là Mộc Bài và Xa Mát. Các cửa khẩu quốc gia và nhiều cửa khẩu tiền ngạch khác.

Bạn sẽ có cái nhìn bao quát về tỉnh Tây Ninh khi sở hữu tấm bản đồ hành chính Tây Ninh khổ lớn. Khí hậu Tây Ninh tương đối ôn hòa. Và chia thành 2 mùa rõ rệt mùa mưa và mùa khô. Nhiệt độ trung bình năm là 26- 27 độ C ít khi thay đổi. Lượng mưa trung bình nằm là 1800 – 2200 mm.

Vì có vị trí nằm sâu trong lục địa và nằm núp sau dãy núi cao nên Tây Ninh ít chịu ảnh hưởng của bão. Bên cạnh đó, khi nhìn vào tấm bản đồ này bạn sẽ xác định được những đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh gồm 1 thành phố, 8 huyện trong đó có 7 phường, 8 thị trấn và 80 xã trực thuộc. Quá nhiều thông tin bổ ích được đăng tải trên tấm bản đồ này phải không nào?

Mua bản đồ hành chính tỉnh Tây Ninh ở đâu ?

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, giao thông trên địa bàn tỉnh Tây Ninh khi sử dụng tấm bản đồ hành chính Tây Ninh khổ lớn. Mua bản đồ cỡ lớn ở đâu? Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tấm bản đồ này nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ bán bản đồ Việt Nam khổ lớn uy tín thì hãy đến cửa hàng bản đồ hành chính khổ lớn chất lượng của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn cửa hàng bán bản đồ khổ lớn tại hà nội của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Nếu như bạn có nhu cầu mua bản đồ thế giới khổ lớn rõ nét thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn in ấn bản đồ việt nam khổ lớn, cung cấp bản đồ thế giới treo tường chất lượng,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: mua bản đồ thế giới khổ lớn ở đâu.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Tây Ninh khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN