0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Sóc Trăng khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Sóc Trăng là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long thuộc Việt Nam, tỉnh nằm ở cửa Nam của sông Hậu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 231 km. Sở hữu tấm bản đồ hành chính Sóc Trăng khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn khái quát và chi tiết về vùng đất này. Bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Sở hữu bản đồ hành chính Sóc Trăng khổ lớn, bạn được gì?

Qua bản đồ hành chính Sóc Trăng khổ lớn, bản đồ thể hiện Sóc Trăng có diện tích tự nhiên là 3.223 km². Do nằm trong ở cửa Nam sông Hậu, phía bắc và tây bắc của Sóc Trăng giáp với Hậu Giang; phía tây nam giáp Bạc Liêu; phía đông bắc giáp Trà Vinh; phía đông và đông nam giáp với biển Đông. Tỉnh có đường bờ biển dài 72 km với 3 cửa sông lớn đổ ra biển Đông và có địa hình thấp và tương đối bằng phẳng có dạng lòng chảo, cao ở phía sông Hậu và biển Đông, thấp dần vào trong, vùng thấp nhất là Tây và Tây Bắc.

Bạn sẽ có cái nhìn bao quát về tỉnh Sóc Trăng khi sở hữu tấm bản đồ hành chính Sóc Trăng khổ lớn. Thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Sóc Trăng nằm kéo dài từ tọa độ địa lý 9°36′10″ vĩ Bắc đến tọa độ 105°58′26″ kinh Đông. Sóc Trăng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới chịu ảnh hưởng của gió mùa. Vì vậy sẽ có 2 mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 – 10, mùa khô kéo dài 11 – 4 năm sau. Nhiệt độ trung bình là 26,80 độ C, ít khi bị bão lũ. Lượng mưa trong năm là 1.864mm, độ ẩm trung bình là 83%. Bên cạnh đó, khi nhìn vào tấm bản đồ này bạn sẽ xác định được những đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh: gồm 1 thành phố, 2 thị xã và 8 huyện trong đó có 17 phường, 12 thị trấn và 80 xã trực thuộc. Quá nhiều thông tin bổ ích được đăng tải trên tấm bản đồ này phải không nào?

Bán bản đồ hành chính tỉnh Sóc Trăng.

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, giao thông trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng khi sử dụng tấm bản đồ hành chính Sóc Trăng khổ lớn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bản đồ Việt Nam đóng khung treo tường mẫu này. Nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ bán bản đồ Việt Nam cỡ lớn chất lượng. Thì hãy đến cửa hàng bán bản đồ khổ lớn tại Hà Nội của chúng tôi. Để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn nơi bán bản đồ khổ lớn của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Nếu như bạn có nhu cầu mua bản đồ thế giới khổ lớn sắc nét,  thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bản đồ giao thông cỡ lớn, in bản đồ giao thông cỡ lớn,… bạn có thể xem xét vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mua bản đồ hành chính tỉnh Sóc Trăng ở đâu.

Chỉ cần bạn liên hệ chúng tôi sẽ chuyển nhanh cho bạn, dù bạn ở bất kỳ đâu. Bạn có thể đến tận nơi để in ấn ở một số địa điểm như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Tại sao bạn lại mua bản đồ ở chúng tôi. Đơn giản vì chúng tôi bán rẻ, sản phẩm chất lượng.

Cần mua bản đồ liên hệ chúng tôi để có thể tư vấn nhiệt tình cho các bạn.

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: mua bản đồ thế giới kích thước lớn ở đâu.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Sóc Trăng khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN