0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Tỉnh Ninh Bình có 3 loại địa hình: vùng đồi núi, vùng bán sơn địa, vùng đồng bằng ven biển. Là vùng được thiên nhiên ưu đãi cho nên có bề dày lịch sử vô cùng phong phú với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Sở hữu tấm bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn khái quát và chi tiết về vùng đất này. Bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Những điều cần biết về bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn

Qua bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn, bản đồ thể hiện tỉnh Ninh Bình có diện tích tự nhiên là 1.384 km². Ninh Bình là tỉnh nằm ở vị trí ranh giới của 3 khu vực địa lý như Bắc Trung Bộ, Tây Bắc và châu thổ sông Hồng. Đồng thời nằm giữa 3 vùng kinh tế trọng điểm là  Hà Nội, duyên hải Bắc Bộ và  duyên hải miền Trung.

Bạn sẽ có cái nhìn bao quát về tỉnh Ninh Bình khi sở hữu tấm bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn. Do nằm ở khu vực đồng bằng sông Hồng, Ninh Bình nằm kéo dài từ tọa độ địa lý 20°15′03″  vĩ Bắc đến tọa độ 105°58′29″ kinh Đông. Đây là tỉnh có bờ biển dài 18km, nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới.

Bên cạnh đó, khi nhìn vào tấm bản đồ này bạn sẽ xác định được những đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh gồm 2 thành phố và 6 huyện :

• Thành phố Ninh Bình (tỉnh lỵ)
• Thị xã Tam Điệp
• Huyện Gia Viễn
• Huyện Hoa Lư
• Huyện Kim Sơn
• Huyện Nho Quan
• Huyện Yên Khánh
• Huyện Yên Mô
Lịch sử – Văn hóa

trong đó có 17 phường, 7 thị trấn và 121 xã trực thuộc. Quá nhiều thông tin bổ ích được đăng tải trên tấm bản đồ này phải không nào?

Dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, giao thông trên địa bàn tỉnh Ninh Bình khi sử dụng tấm bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bản đồ cỡ lớn mẫu này nhưng vẫn chưa tìm được xưởng in bản đồ khổ lớn chất lượng thì hãy đến cửa hàng bản đồ Việt Nam khổ lớn rõ nét của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

ban do viet nam treo tuong

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn cửa hàng bản đồ việt nam khổ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu in bản đồ giao thông Hồ Chí Minh khổ lớn thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bản đồ Việt Nam đóng khung treo tường, bản đồ treo tường,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: mua bản đồ thế giới khổ lớn ở đâu uy tín.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Ninh Bình khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN