0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Bạn chuẩn bị có chuyến công tác ở khu vực Đồng Nai. Thế nhưng, bạn còn mơ hồ về vùng đất này vì chưa một lần đặt chân đến nơi đây? Với mẫu bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn sẽ giải quyết mọi trăn trở cho bạn. Đây là vật dụng cần thiết để thu thập một số thông tin hữu ích về khu vực này. Hỗ trợ đắc lực cho chuyến đi công tác của bạn vẹn toàn hơn.

Mô tả bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn

Bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn

Đồng Nai là tỉnh thành thuộc vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam. Là khu vực có dân số đứng thứ 2 miền Nam và có diện tích là 5.862,37 km2  lớn thứ 2 ở miền Đông và đứng thứ 3 ở miền Nam.

Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với 2 mùa là mưa và khô tương phản nhau. Nhiệt độ trung bình của Đồng Nai là 25 đến 27 độ C hàng năm với độ ẩm trung bình là 80 đến 82%. Là tỉnh có đặc trưng cơ bản là rừng nhiệt đới lá rộng với nhiều tài nguyên động thực vật và khoáng sản phong phú.

Thông qua bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhiều thông tin về vùng đất này. Đây là khu vực có địa hình vùng đồng bằng và bình nguyên có núi rải rác có xu hướng thấp dần theo hướng Bắc

Nam với địa hình tương đối bằng phẳng.

Tổng diện tích đất tự nhiên: nông nghiệp chiếm khoảng 49,1%, ất khu dân cư chiếm 2,1%, lâm nghiệp chiếm 30,4 %, đất sử dụng chiếm 5,4%. Vì thế đây là tỉnh có diện tích đất phong phú và phì nhiêu.

Thông tin trên bản đồ hành chính Đồng Nai treo tường các đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh gồm có 11 đơn vị hành chính cấp huyện:

1/ Thành phố  Biên Hoà

2/ Thị xã Thị xã Long Khánh

3/ Huyện Vĩnh Cửu

4/ Huyện Tân Phú

5/ Huyện Định Quán

6/ Huyện Thống Nhất

7/ Huyện Xuân Lộc

8/ Huyện Long Thành

9/ Huyện Nhơn Trạch

10/ Huyện Trảng Bom

11/ Huyện Cẩm Mỹ

 Đơn vị cấp xã có 136 xã trong đó có 29 phường, 6 thị trấn. Được chua danh giới rõ ràng trên bản đồ hành chính Đồng Nai. Ngoài ra bạn có thể nắm bắt được: hệ thống giao thông, điều kiện kinh tế, công ty, doanh nghiệp phát triển lớn mạnh của tỉnh, địa điểm du lịch nổi tiếng,…

Vậy bản đồ treo tường đồng nai giá rẻ ở đâu?

Dịch vụ cung cấp bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn

Đến với NVSoft quý khách hàng sẽ được mua tất cả sản phẩm với giá ưu đãi nhất. Bởi lẽ được thiết kế, in ấn tại xưởng cho nên tất cả sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu  về chất lượng, giá cả cho khách hàng.

Tự hào là đơn vị bán bản đồ cỡ lớn, bản đồ giao thông lớn, đóng khung bản đồ Việt Nam khổ lớn, bản đồ quy hoạch, bản đồ thế giới nhiều mẫu mã khác nhau. Quý khách hàng tìm đến dịch vụ sẽ được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc khi có nhu cầu mua bản đồ giao thông khổ lớn của bất kì một tỉnh nào sẽ được chúng tôi cung cấp đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên môn chuyên sâu cho nên chúng tôi luôn cập nhật số liệu một cách chính xác nhằm đảm bảo thông tin xác thực với hiện tại. Sử dụng công nghệ in CTP cùng với giấy in, mực in cao cấp mang đến sản phẩm chính xác đảm bảo cho khách hàng.

ban do tro tuong viet nam

Nhanh chân rinh ngay bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn để chuyến đi công tác của mình ý nghĩa hơn. Thời gian rảnh rỗi bạn có thể khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở nơi đây.

Mời bạn xem thêm: bán bản đồ khổ lớn tại Hà Nội, bản đồ khổ lớn, mua bản đồ thế giới treo tường tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Đồng Nai khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN