0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ miền Trung khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Bản đồ miền Trung khổ lớn

Miền Trung là vùng đất nằm ở giữa của đất nước Việt Nam và là 1 trong 3 vùng đất chính. Qua quá trình phát triển của chiều dài lịch sử, Trung Bộ được xem là trạm trung chuyển cũng như vùng đất dừng chân của người Việt Cổ khi di chuyển về phía Nam. Sở hữu bản đồ miền Trung khổ lớn sẽ giúp mọi người thâu tóm thông tin một cách chính tổng quát hơn.

Tầm quan trọng của bản đồ miền Trung khổ lớn

Bản đồ là vật dụng hỗ trợ rất nhiều lĩnh vực khác nhau: nghiên cứu, giảng dạy, quân sự, công tác hàng hải, công tác quy hoạch và xây dựng, du lịch,…Là sản phẩm phác thảo về 1 vùng đất nào đó nhằm thâu tóm những thông tin cần thiết về 1 vùng lãnh thổ. Giúp người xem nắm rõ các thông tin cần thiết về nơi cần tìm hiểu.

Thông qua mẫu bản đồ miền Trung khổ lớn này bạn sẽ cập nhật được một số thông tin như: vị trí địa lí, địa hình, dân số, mật độ dân số, diện tích, điều kiện tự nhiên, khí hậu, đơn vị hành chính, hệ thống giao thông,…

Địa hình của miền trung bao gồm 3 khu vực là: Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Bắc Trung Bộ. Khi in bản đồ miền trung cỡ lớn ở đâu về vùng đất này bạn sẽ có cái nhìn rõ nét chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. Dải đất của Trung Bộ được bao phủ bởi những dãy núi dọc khu vực ở  bờ phía tây và sườn bờ ở phía Đông. Đây là vùng đất có chiều ngang theo hướng Đông Tây nằm ở trên địa bàn của tỉnh Quảng Bình, khu vực hẹp nhất của Việt Nam.

Bản đồ miền Trung khổ lớn cho thấy, vị trí tiếp giáp của chúng với các khu vực rất rõ ràng. Cụ thể: phía Bắc giáp với khu vực Trung du miền núi Bắc Bộ và vùng đồng bằng sông Hồng, phía Đông giáp biển Đông, phía Nam giáp Bình Phước và tỉnh Đồng Nai, phía Tây thì giáp với Campuchia và Lào.

Là khu vực thuộc vùng trung gian lãnh thổ Việt Nam, miền Trung mang khí hậu chia 2 vùng: Duyên Hải Nam Trung Bộ và Bắc Trung Bộ.

Thông qua bản đồ này bạn có thể nắm rõ đơn vị hành chính của vùng với 3 tiểu cùng gồm 6 tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và 8 tỉnh vùng Nam Trung Bộ, 5 tỉnh ở vùng Tây Nguyên.

Bản đồ còn là vật dụng trang trí cho không gian nội thất thêm sinh động, hấp dẫn, mới lạ hơn.

Mua bản đồ miền Trung khổ lớn ở đâu uy tín nhất hiện nay?

Bạn đang có nhu cầu sở hữu bản đồ miền Trung khổ lớn nhưng chưa tìm được địa chỉ  mua bản đồ Việt Nam cỡ lớn uy tín để sử dụng dịch vụ. Công ty chúng tôi là cơ sở giúp bạn chọn lựa được mẫu bản đồ đáp ứng được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng. Là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Chúng tôi đã và đang mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn in ấn bản đồ Việt Nam khổ lớn tại Hà Nội, công ty bán bản đồ Việt Nam khổ lớn, bản đồ giao thông lớn, bản đồ quy hoạch, bản đồ hành chính,…

Không chỉ cung cấp  bản đồ miền Trung khổ lớn tỉ mỉ đến từng chi tiết mà tất cả sản phẩm tại NVSoft luôn đảm bảo điều này. Với phương châm: chất lượng, bền, đẹp, giá cả phải chăng. Chúng tôi đã và đang mang đến cho quý khách hàng dịch vụ lựa chọn hàng đầu trên thị trường tiêu thụ sản phẩm bản đồ hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, dịch vụ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Rinh ngay bản đồ miền Trung khổ lớn để cùng gia đình cung cấp những kiến thức hữu ích về vùng đất này.

Địa chỉ bán bản đồ miền Trung khổ lớn.

Bán bản đồ miền Trung tại Đà Nẵng.

Bán bản đồ miền Trung tại Hà Nội.

Bán bản đồ miền Trung tại TPHCM.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết!

Mời bạn xem thêm: bản đồ thế giới cỡ lớn, bán bản đồ thế giới khổ lớn tại tphcm tại đây!

Nguồn bài viết: https://bandovietnamkholon.com/Ban-Do-Kho-Lon-Gia-Re/ban-do-giao-thong-du-lich/ban-do-mien-trung-kho-lon/

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ miền Trung khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN