0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ miền Nam khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Vùng đất Nam Bộ là 1 trong 3 vùng lãnh thổ trung tâm của Việt Nam với địa hình bằng phẳng nên thuận lợi phát triển kinh tế và giao thông. Là vùng đất sở hữu 2 hệ thống sông lớn của miền Nam đó là sông Đồng Nai và sông Cửu Long. Để khám phá và cập nhật thông tin về nơi này thì bản đồ miền Nam khổ lớn sẽ là vật dụng hữu ích. Cùng NVSoft điểm qua tầm quan trọng của bản đồ trong cuộc sống.

Lợi ích khi sử dụng bản đồ miền Nam khổ lớn

Bản đồ miền Nam khổ lớn giá rẻ bèo được bán trên thị trường liệu có cung ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hay không? Bản chất của bản đồ là phải cập nhật thông tin chính xác, bền, đẹp. Chính vì thế người tiêu dùng phải lựa chọn nơi chuyên bán bản đồ miền nam  khổ lớn để sử dụng sản phẩm.

Qua bản đồ miền Nam khổ lớn sẽ thâu tóm được nhiều thông tin như: dân số, mật độ dân số, diện tích, khí hậu, hệ thống giao thông, đơn vị hành chính, đặc điểm tự nhiên, kinh tế, xã hội, chính trị, địa hình, vị trí địa lí,…

Miền Nam là vùng đất có địa hình tương đối bằng phẳng, có độ cao từ 100 đến 200m chủ yếu là đất đỏ bazan và vùng đất phù sa cổ. Về vị trí tiếp giáp của miền Nam, phía đông và đông nam giáp với biển đông, phía bắc và tây bắc được giáp với campuchia và 1 phần tây bắc được giáp với khu vực Nam Trung Bộ, phía tây giáp với Vịnh Thái Lan.

Là vùng đất thuộc vùng cực nam lãnh thổ của Việt Nam, miền Nam nằm trong vùng khí hậu cận xích đạo và nhiệt đới gió mùa. Vì thế hình thành hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Thông qua bản đồ miền Nam khổ lớn còn cung cấp cho chúng ta biết đơn vị hành chính của khu vực. Miền Nam bao gồm 17 tỉnh thành từ Bình Phước trở xuống khu vực phía Nam và có 2 thành phố lớn: Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Ngoài ra,  sở hữu tấm bản đồ này còn là vật dụng trang trí không gian nội thất trở nên lịch lãm, phong cách hơn. Bản đồ đã và đang trở thành bức tranh treo tường được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Nó vừa cung cấp thông tin vừa là sản phẩm trang trí độc đáo và lạ mắt cho mọi mô hình.

Vậy mua bản đồ miền Nam khổ lớn ở đâu chất lượng?

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn và thiết kế bản đồ. Chúng tôi cung cấp bản đồ cho khách hàng toàn quốc.

In bản đồ miền Nam ở đâu giá rẻ.

In bản đồ miền Nam tại TPHCM.

In bản đồ miền Nam tại Hà Nội.

In bản đồ miền Nam tại Đà Nẵng.

Không chỉ sản phẩm bản đồ miền Nam khổ lớn được in ấn tỉ mỉ mà tất cả sản phẩm tại xưởng thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, đẹp, bền, giá cả phải chăng. Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chúng tôi còn nhận in ấn, thiết kế bản đồ theo yêu cầu của quý khách hàng.

Đối với quý khách hàng ở xa chúng tôi sẽ gói sản phẩm và gửi đến địa chỉ trong thời gian nhanh nhất. Đến với dịch vụ của công ty quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Mời bạn xem thêm:  đóng khung bản đồ thế giới khổ lớn, in ấn bản đồ thế giới khổ lớn tại đây!

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ miền Nam khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN