0969 934 934



HotLine

0969.934.934

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
bandovietnamkholon@gmail.com

ĐANG GIẢM GIÁ

Bản đồ hành chính Thái Nguyên khổ lớn

Giá bán :

900.000 

 

Hỗ trợ đặt hàng

0969.934.934

0969.934.934

Số lượng mua :

Thái Nguyên là một tỉnh nằm ở đông bắc Việt Nam, tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và là tỉnh nằm trong vùng quy hoạch của Hà Nội. Nơi đây được xem là một trong những trung tâm đào tạo nguồn nhân lực lớn thứ 3 sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu tấm bản đồ hành chính Thái Nguyên khổ lớn, bạn sẽ có cái nhìn khái quát và chi tiết về vùng đất này. Bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu bản đồ này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bản đồ này qua bài viết sau đây nhé.

Bản đồ hành chính Thái Nguyên khổ lớn.

Bán bản đồ hành chính tỉnh Thái Nguyên.

Qua bản đồ hành chính Thái Nguyên khổ lớn. Bản đồ thể hiện Thái Nguyên có diện tích tự nhiên là 3.534 km². Do nằm trong vùng Đông Bắc, phía Bắc tỉnh Thái Nguyên tiếp giáp với tỉnh Bắc Kạn; phía tây giáp với các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang; phía đông giáp với các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang; phía nam giáp với thủ đô Hà Nội.

Bạn sẽ có cái nhìn bao quát về tỉnh Thái Nguyên khi sở hữu tấm bản đồ hành chính Thái Nguyên khổ lớn. Thái Nguyên có nhiều dãy núi cao chạy dọc theo hướng bắc-nam và thấp dần xuống phía nam nên có tọa độ địa lý 21°33′51″ vĩ Bắc đến tọa độ 105°52′46″ kinh Đông.

Do nằm trong vùng không khí nhiệt đới ẩm nên khí hậu của tỉnh Thái Nguyên có 3 mùa rõ rệt. Bên cạnh đó, khi nhìn vào tấm bản đồ này bạn sẽ xác định được những đơn vị hành chính trực thuộc tỉnh gồm 2 thành phố, 1 thị xã và 6 huyện trong đó có 30 phường, 10 thị trấn và 140 xã trực thuộc. Quá nhiều thông tin bổ ích được đăng tải trên tấm bản đồ này phải không nào?

Mua bản đồ hành chính tỉnh Thái Nguyên ở đâu khổ lớn

Bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và chi tiết về địa hình, giao thông trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên khi sử dụng tấm bản đồ hành chính Thái Nguyên khổ lớn. Ở đâu bán bản đồ khổ lớn? Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tấm bản đồ này nhưng vẫn chưa tìm được nơi bán bản đồ khổ lớn chất lượng thì hãy đến cửa hàng bán bản đồ khổ lớn tại tphcm của chúng tôi để nhanh chóng chọn được sản phẩm bản đồ ưng ý nhất cho mình.

Với địa chỉ uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Lựa chọn cửa hàng bản đồ việt nam khổ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu mua bản đồ giao thông tphcm khổ lớn thì chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, chúng tôi còn in ấn bản đồ thế giới khổ lớn, cung cấp bản đồ dự án quận 2,… bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng của mình để chọn bản đồ phù hợp.

Những sản phẩm bản đồ của cửa hàng chúng tôi đều được in ấn và đóng khung cẩn thận từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng một tấm bản đồ vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Hãy liên hệ đến cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, chọn mua những sản phẩm bản đồ chất lượng với giá cạnh tranh trên thị trường. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mời bạn xem thêm các bài liên quan: bản đồ Việt Nam khổ lớn tiếng anh.

Đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Bản đồ hành chính Thái Nguyên khổ lớn”

SẢN PHẨM LIÊN QUAN